LỄ TRAO HỌC BỔNG MCMASTERS ĐỢT 2 NĂM 2015

Thứ năm, 26/11/2015, 12:02 GMT+7
Lượt xem : 1907

LỄ TRAO HỌC BỔNG MCMASTERS  ĐỢT 2 NĂM 2015

 

Quan tâm giúp đỡ và sát cánh nâng bước cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống là nghĩa cử cao đẹp mà Công ty McMasters đã luôn ưu ái cho sinh viên chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán trong thời gian qua. Tiếp nối thành công đợt 1, vào ngày 24/11 vừa qua, buổi lễ trao Học bổng McMasters đợt 2 năm 2015 đã diễn ra tại hội trường B.201 Trường ĐH Kinh tế TP.HCM với sự hiện diện của đại diện phía Quỹ học bổng , Quý Thầy Cô Khoa Kế toán trường ĐH Kinh tế TP.HCM và đặc biệt là đông đủ các bạn sinh viên được nhận cũng như quan tâm tới Quỹ học bổng.

NTC_5402

 

 

Trong phần phát biểu của mình, Thầy Võ Văn Nhị - Trưởng Khoa Kế toán, ĐH Kinh tế TP. HCM đã gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của quý Công ty McMasters và không quên nhấn mạnh ý nghĩa học bổng để các bạn sinh viên cố gắng nỗ lực vượt lên khó khăn, học tập thật tốt.

 
NTC_5457
 
 

Anh Huyền Phi – đại diện phía quỹ học bổng chia sẻ những cảm xúc trong quá trình xét duyệt hồ sơ. Qua đó anh còn đặc biệt cẩn thận chỉ ra một số hạn chế các bạn hay mắc phải trong hồ sơ xin học bổng và tận tình hướng dẫn cách khắc phục. Đây đúng là những kinh nghiệm “vàng”  bỏ túi cho các bạn đúng không nào!

 

NTC_5458

Phần được mong chờ nhất đó là trao các suất học bổng giá trị tới tay các bạn sinh viên.

 
NTC_5462
 

Đại diện các bạn sinh viên được nhận học bổng phát biểu cảm nghĩ của bản thân và gửi lời tri ân tới Quỹ học bổng, quý Thầy Cô.

 
NTC_5463_1

 

Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp bằng một tấm hình chụp chung kỉ niệm mà tôi thấy trong ấy những “mầm thiện” tương lai.
 
 

Người viết : Ninh Thị Toàn - BBT - CLB A²C

Giới hạn tin theo ngày :    
Đối tác