LỄ TRAO HỌC BỔNG MCMASTERS ĐỢT 2 NĂM 2016

Thứ ba, 20/12/2016, 15:21 GMT+7
Lượt xem : 3960

       Sáng ngày 19/12 vừa qua, Công ty McMasters đã phối hợp với Khoa Kế Toán trường Đại học Kinh tế TP.HCM cùng với sự hỗ trợ từ các thành viên CLB Kế toán - Kiểm toán A²C đã tổ chức buổi lễ trao học bổng MCMASTERS đợt 2 năm 2016 cho các bạn sinh viên khoa Kế Toán. Đây là học bổng mà công ty dành riêng cho các  bạn sinh viên khoa Kế toán trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Quỹ học bổng này được xây dựng nhằm tiếp thêm nghị lực, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên khoa Kế toán có điều kiện khó khăn có thể tiếp tục vững bước trên con đường học tập và phát triển sự nghiệp của mình sau này.

       Điểm 7h20 sáng, khu vực xung quanh B.201 vắng vẻ ngày nào chợt bỗng trở nên đông đúc đến lạ. Cái lạ ở đây còn thể hiện qua thần thái trên khuôn mặt của mỗi bạn sinh viên. Ai cũng rạng rỡ, phấn khích, tươi vui như  đang chờ đợi một đặc ân nào đó sắp xảy ra. Và đó chính là niềm hạnh phúc hơn bao giờ hết của các bạn sinh viên tiêu biểu khoa Kế Toán được nhận học bổng MC MASTERS đợt 2 năm 2016.

 Sinh viên đến check - in lễ trao học bổng McMasters

Sinh viên đến check - in lễ trao học bổng McMasters

       Đến tham dự buổi lễ trao học bổng MC MASTERS lần này, CLB Kế toán - Kiểm toán A²C rất hân hạnh được đón tiếp chị Trà Ánh Phượng (General Manager), chị Nguyễn Thảo Nguyên (Senior Manager), chị Trần Thị Hồng Châu (Senoir Manager), anh Nguyễn Huyền Phi, giám đốc công ty McMasters. Về phía đại diện trường ĐH Kinh tế TP. HCM: PGS. TS. Võ Văn Nhị - Trưởng Khoa Kế toán, PGS, TS. Nguyễn Xuân Hưng - Phó Trưởng Khoa Kế toán cùng các thầy cô trong khoa.

PGS. TS. Võ Văn Nhị - Trưởng Khoa Kế toán trường ĐH Kinh tế TP. HCM phát biểu

PGS. TS. Võ Văn Nhị - Trưởng Khoa Kế toán trường ĐH Kinh tế TP. HCM phát biểu

Ông Nguyễn Huyền Phi - Giám đốc công ty McMasters phát biểu

Anh Nguyễn Huyền Phi - Giám đốc công ty McMasters phát biểu

       Bên cạnh sự hiện diện từ các đơn vị tài trợ quý giá, CLB Kế toán - Kiểm toán A²C  cũng xin chân thành cảm ơn các bạn sinh viên tiêu biểu được nhận học bổng đã sắp xếp đến tham dự buổi lễ đúng giờ. Tuy xuất phát điểm của mỗi bạn một khác nhau, nhưng ở các bạn đều có chung một tinh thần vượt khó, luôn hiên ngang bước qua thử thách, giàu nghị lực vươn lên trong học tập, cuộc sống.

       Với phương châm trao tận tay đúng đối tượng, Công ty McMasters đã trao 63 suất học bổng bao gồm 13 suất (9.000.000VNĐ/suất) cho sinh viên khóa 39 và 50 suất (18.000.000VNĐ/suất) cho sinh viên các khóa 40, 41, 42 tại đợt trao học bổng lần này.

       Không giấu được nỗi niềm xúc động từ tình cảm của những đơn vị tài trợ, các bạn sinh viên tại đây càng ý thức được rằng bản thân mình cần phải tôi luyện bản lĩnh vững vàng trước mọi khó khăn, nỗ lực, cố gắng học tập không mệt mỏi, là một sinh viên tiêu biểu để xứng đáng với giá trị vật chất cũng như tinh thần mà mình nhận được.

Nhà tài trợ trao học bổng cho sinh viên

Nhà tài trợ trao học bổng cho sinh viên

Sinh viên nhận học bổng chụp hình cùng thầy cô và đại diện công ty McMasters

Sinh viên nhận học bổng chụp hình cùng thầy cô và đại diện công ty McMasters

       Khép lại buổi lễ trao học bổng với bao niềm hạnh phúc, CLB Kế toán - Kiểm toán A²C xin được gửi gắm những dòng chia sẻ tình cảm đến các bạn sinh viên tại đây:

“Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai. 
Đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió.”

       Các bạn biết không, ai trong chúng ta thành công cũng đều gặp phải những khó khăn bắt buộc trong cuộc sống, đôi khi còn phải trải qua những nỗi đau nhất định để bản thân học cách trưởng thành. Chẳng qua sự khó khăn về vật chất nó được biểu hiện cụ thể, rõ ràng hơn nên các bạn may mắn được những đơn vị tài trợ biết tới, thấu hiểu và san sẻ, giúp đỡ tận tình. Và đó chính là sự may mắn nhất trong khó khăn mà các bạn đang gặp phải. Vì vậy, các bạn đừng nên để những khó khăn vật chất đến từ cuộc sống làm chùn bước, lo sợ trước con đường thành công ngày một tới gần của các bạn nhé!

       Một lần nữa, CLB Kế toán - Kiểm toán A²C xin chân thành cảm ơn những tình cảm quý giá mà các đơn vị tài trợ đã dành cho sinh viên khoa Kế Toán, hy vọng quý công ty McMasters sẽ luôn đồng hành cùng sinh viên khoa Kế Toán ở những chặng đường tiếp theo.

Đại diện công ty McMasters cùng Ban tổ chức buổi lễ trao học bổng

Đại diện công ty McMasters cùng Ban tổ chức buổi lễ trao học bổng

       CLB Kế toán - Kiểm toán A²C xin chúc cho các bạn đã nhận được học bổng này có thêm động lực, sức mạnh, niềm tin để có thể chạm tay vào ước mơ và hoài bão của mình trong tương lai gần nhé! Sự hài lòng của các đơn vị tài trợ, các bạn sinh viên chính là động lực to lớn để các thành viên trong CLB Kế toán - Kiểm toán A²C đưa ngày một nhiều học bổng hữu ích tới gần hơn đến các bạn sinh viên.


Người viết : Hạ Vy – BBT - CLB A²C

Giới hạn tin theo ngày :    
Đối tác