THÔNG BÁO HỌC BỔNG MCMASTERS - ĐỢT 1 NĂM 2017

Thứ sáu, 16/06/2017, 07:37 GMT+7
Lượt xem : 4242

Thân gửi các bạn sinh viên khóa 40,41,42

Khoa Kế toán là khoa duy nhất được công ty McMasters' trao học bổng cho các bạn sinh viên để hỗ trợ quá trình học và sinh hoạt tại trường đại học Kinh Tế Tp.HCM.

Nhằm tiếp thêm nghị lực, tạo điều kiện cho các sinh viên ngành Kế toán có điều kiện khó khăn có thể tiếp tục vững bước trên con đường học tập và phát triển sự nghiệp sau này, CLB Kế Toán – Kiểm Toán xin hân hạnh mang đến cho các bạn thông tin về:

                                                                             

“QUỸ HỌC BỔNG MC MASTERS' – ĐỢT 1 NĂM 2017”

 

Quỹ học bổng McMasters là quỹ học bổng do ông Terry McMaster, người sáng lập công ty McMasters khởi xướng tại Úc. Đây là học bổng mà công ty dành riêng cho các  bạn sinh viên khoa Kế toán trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Quỹ học bổng này được xây dựng nhằm tiếp thêm nghị lực, tạo điều kiện cho các sinh viên  ngành Kế toán có điều kiện khó khăn có thể tiếp tục vững bước trên con đường học tập và phát triển sự nghiệp của mình sau này.

Năm 2013 là năm đầu tiên chương trình học bổng McMasters được triển khai tại Việt Nam với tổng trị giá là 324.000.000 đồng tiền mặt. Tiếp đến năm 2014, với sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty McMasters, một lần nữa Quỹ học bổng McMasters lại đến với sinh viên với tổng trị giá được tăng lên là 900.000.000 đồng tiền mặt.

Trong năm 2015, công ty McMasters đã tổ chức thành công ba đợt trao học bổng với tổng giá trị học bổng đã được nâng lên đến 82,000AUD. Mỗi suất học bổng bao gồm tiền học và sinh hoạt phí cho năm học trị giá 1000AUD.

Năm nay, khoa Kế toán và công ty McMasters tiếp tục nhận đơn để xét học bổng McMasters đợt 1 năm 2017, đây là cơ hội để các bạn sinh viên trong khoa Kế toán có thể trang trãi học phí và chi phí sinh hoạt ngày càng nhiều hơn. Công ty McMasters sẽ xét học bổng theo mức độ ưu tiên từ cao đến thấp như sau:

1. SV mồ côi cha, mẹ hoặc cha hoặc mẹ có hoàn cảnh khó khăn,

2. SV từ nhà mở hoặc các trung tâm nuôi dưỡng,

3. SV được sự nuôi dưỡng của cô, dì chú bác (do cha mẹ nghèo),

4. SV có gia đình hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Ngoài ra, SV phải đáp ứng các điều kiện sau:

1. Chưa nhận học bổng của đơn vị nào khác trong năm 2017.

2. Các SV đã nhận học bổng này ở năm trước phải có điểm bình quân học kỳ cao hơn học kỳ trước.

3. Các sinh viên sẽ viết một Thư trình bày về hoàn cảnh gia đình, điều kiện học tập và nguyện vọng với nhà tuyển dụng (theo mẫu đính kèm) và phải thông qua sự đồng ý của các thầy cô cô vấn học tập được thể hiện trong biên bản họp lớp. Trong trường hợp khoa không liên lạc được SV qua các địa chỉ mà sinh viên đã cung cấp thì xem như SV từ chối nhận học bổng này. Sau đó, các sinh viên gửi Thư trình bày hoàn cảnh về khoa qua email: lblieu@ueh.edu.vn, riêng biên bản họp lớp thì nộp trực tiếp tại Văn phòng khoa cho Cô Liễu, hạn chót nhận hồ sơ là 16g30 ngày 10/07/2017.

4. Do học bổng có tài trợ sinh hoạt phí nên các sinh viên sẽ phải cam kết không đi làm thêm ít nhất là 6 tháng để có thời gian tập trung cho việc học.

5. Sau khi đã qua vòng sơ tuyển, các sinh viên sẽ được công ty phỏng vấn trực tiếp. Trong trường hợp thời gian phỏng vấn trùng với thời gian học hoặc trường hợp bất khả kháng không tham dự buổi phỏng vấn, các sinh viên phải thông báo trước với khoa, nếu không có sự xin phép trước mà vắng mặt xem như sinh viên từ chối tham dự học bổng này.

Ban chủ nhiệm khoa cũng như ban giám đốc và toàn thể thành viên công ty McMasters hy vọng sẽ có những bạn thành đạt trong tương lai nhờ sự tiếp sức của Quỹ học bổng này.

Mỗi suất học bổng sẽ là một sự giúp đỡ vô cùng ý nghĩa đối với các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hy vọng rằng học bổng McMasters sẽ giúp các bạn có thêm sức mạnh, đủ tự tin vững bước trên con đường theo đuổi đam mê của mình và thành công sẽ ngày càng bước gần đến bạn nhé!

 



Giới hạn tin theo ngày :    
Đối tác