KẾT QUẢ HỌC BỔNG MCMASTERS NĂM 2017

Thứ tư, 11/10/2017, 04:26 GMT+7
Lượt xem : 2733

KẾT QUẢ HỌC BỔNG MCMASTERS NĂM 2017

 

    Sau 4 năm kể từ ngày thành lập và phát triển, quỹ học bổng McMasters đã thật sự trở thành cầu nối, tiếp thêm động lực cho thế hệ sinh viên hiện nay. Với ý nghĩa to lớn là giúp đỡ và động viên thế hệ trẻ để các bạn sinh viên có thể vững bước trên con đường học tập và phát triển sự nghiệp, quỹ học bổng McMasters sẽ tiếp tục phối hợp cùng Khoa Kế toán trường đại học Kinh tế tp Hồ Chí Minh tổ chức Lễ trao học bổng năm 2017 cho các bạn sinh viên Khoa Kế toán.

    Quỹ học bổng McMasters là quỹ học bổng do ông Terry McMaster, người sáng lập công ty McMasters khởi xướng tại Úc. Đây là học bổng mà công ty dành riêng cho các  bạn sinh viên khoa Kế toán trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Qua nhiều đợt tổ chức thành công, quỹ học bổng McMasters đã thật sự mang lại nhiều giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần để các bạn sinh viên có được nguồn động lực lớn lao để rèn luyện, để tự hoàn thiện, và hơn hết, để cống hiến hết mình.

    Buổi lễ trao học bổng McMasters năm 2017 sẽ được tổ chức vào 7h45 ngày 13/10/2017 tại hội trường A103 trường Đại học Kinh tế tp Hồ Chí Minh.

    Đến tham dự buổi trao học bổng, các bạn sinh viên sẽ được tiếp xúc với đại diện Công ty McMasters, các Thầy cô cũng như nhiều bạn sinh viên khác để cùng nhau trao đổi, học hỏi nhiều hơn. Đây chính là cơ hội để các bạn sinh viên được dịp tìm hiểu thêm thông tin cũng như giải đáp những thắc mắc về Quỹ học bổng McMasters.

    Danh sách những bạn sinh viên đạt học bổng McMasters năm 2017:



Giới hạn tin theo ngày :    
Đối tác