LỄ TRAO HỌC BỔNG MC MASTERS’ ĐỢT 3 NĂM 2015

Thứ tư, 10/08/2016, 00:58 GMT+7
Lượt xem : 2041

              Sáng ngày 8/8, tại phòng B201 cơ sở B trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ trao học bổng Mc Masters' dành cho sinh viên khoa Kế toán với sự hỗ trợ tổ chức của các thành viên CLB Kế toán - Kiểm toán A²C.

mmt_1

Mc xinh đẹp và tài năng của CLB Kế toán – Kiểm toán A2C

mmt_2

Đại diện quỹ học bổng Mc Masters’ phát biểu

             Có mặt trong buổi lễ là sự hiện diện của các thầy cô khoa Kế toán trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, các vị khách mời đại diện cho quỹ học bổng Mc Masters' và đặc biệt là các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn luôn cố gắng phấn đấu và không ngừng nỗ lực trong học tập cũng như trong cuộc sống.

mmt_3

Các thầy cô Khoa Kế toán và đại diện quỹ học bổng Mc Masters’ đến tham dự lế trao học bổng

          Trong buổi lễ, bạn Trần Thiện Nhân - sinh viên năm 3 chuyên ngành Kiểm toán, đã có những lời chia sẻ đầy cảm xúc và chân thành: 

 "Chúng em là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, và dù hoàn cảnh mỗi người mỗi khác, nhưng đều có chung ước muốn là được học hành đến nơi đến chốn. Ước mong là vậy, điều kiện lại không cho phép, lên mỗi lớp học phí ngày càng tăng, sinh hoạt phí còn không đủ trang trải cho cuộc sống thường ngày ở cái đất thành phố này, nhiều khi chúng em tưởng chừng đã bỏ cuộc với ước mơ trên giảng đường đại học.

Trong cảm xúc của em rất này, thật sự may mắn, may mắn trước hết là cha mẹ đã gắng công, gắng sức dù khó khăn đến mấy cũng ráng lo cho chúng em tới trường, là sự giúp đỡ từ những người bạn cùng trang lứa. Và may mắn thứ hai, như một món quà kỳ diệu, học bổng Mc Master’s không chỉ là nguồn hỗ trợ về mặt tài chính, mà còn là một món quà tinh thần vô cùng to lớn động viên chúng em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và tiếp tục con đường học vấn còn dở dang. Em không biết phải diễn tả như thế nào lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với sự hỗ trợ từ quỹ học bổng.

Em hy vọng rằng, những bạn sinh viên đứng ở đây sẽ luôn giữ vững ý chí học tập như ngày hôm nay, luôn cố gắng phấn đấu cho mục tiêu tương lai và không được chùn bước trước những thử thách chông gai phía trước. Và, các bạn sẽ trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước, để không phụ lòng ba mẹ, thầy cô đã trông mong, và để xứng đáng với những gì chúng ta nhận được hôm nay từ quỹ học bổng."

mmt_4

Khoảnh khắc chia sẻ của một bạn sinh viên nhận được học bổng

            Có thể thấy rằng, học bổng McMasters's đã rất thành công trong việc tiếp thêm sức mạnh, nghị lực, chắp cánh ước mơ cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ngày một bay cao bay xa. 

mmt_5

Niềm vui trên gương mặt các bạn khi được trao học bổng

              Các bạn sinh viên thân mến, không ai có thể lựa chọn nơi mình sinh ra, nhưng có quyền lựa chọn cách sống của riêng mình, trên con đường bạn đã chọn luôn có những người ủng hộ, dõi theo bước chân bạn, hãy cố gắng và không ngừng nỗ lực bạn nhé.


Người viết : Thiện Nhân - BBT

Giới hạn tin theo ngày :    
Đối tác