ĐẠI HỘI CLB KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN NHIỆM KÌ 2013- 2014

Thứ ba, 25/11/2014, 23:24 GMT+7
Lượt xem : 1127

Vào ngày th 6 (22/11) va qua, Đi hi tng kết hot đng 2012 – 2013 ca Câu lc b Kế toán – Kim toán A2C đã din ra ti phòng B312, cơ s B, Đi hc Kinh Tế

Vào ngày thứ 6 (22/11) vừa qua, Đi hi tng kết hot đng 2012 – 2013 của Câu lc b Kế toán – Kim toán A2C đã diễn ra tại phòng B312, cơ sở B, Đại học Kinh Tế.

Trong nửa đầu thời gian của đại hội, Đoàn chủ tịch lần lượt tổng kết những gì câu lạc bộ đã làm được trong một năm qua và đề ra phương hướng hoạt động của câu lạc bộ trong thời gian sắp tới. Có thể kể đến những mục tiêu cơ bản nhất của năm tiếp theo đã được các thành viên thống nhất như: tổ chức 2 cuộc thi, trong đó có CPA Tim năng, tổ chức 4 bui hi tho mi tháng. Bên cạnh đó, những chỉ tiêu khác liên quan đến website, diễn đàn, facebook và các hoạt động nội bộ của câu lạc bộ đã được Đoàn chủ tịch đưa ra và nhận được nhiều ý kiến đóng góp, cả phản đối lẫn bổ sung, từ phía các thành viên.Description: http://www.a2cclub.com/wordpress/wp-includes/js/tinymce/plugins/wordpress/img/trans.gif

dh_1

dh_2

 

dh

 

Đến 15 giờ, đại hội đã thống nhất về các chỉ tiêu được nêu ra. Nội dung tiếp theo và cũng là cuối cùng của đại hội liên quan đến việc thay đổi nhân sự Ban chủ nhiệm CLB. Với những thành công đã đạt được trong một năm qua cùng với A2C, Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2012 – 2013 với các thành viên: chủ nhiệm Nguyn Phương Tho, phó chủ nhiệm PR Trn Th Thu, phó chủ nhiệm chuyên môn Nguyn Khương Đi, trưởng ban hội thảo Nguyn Ngc Hoàn, trưởng ban bản tin Đng Hng Nhung, trưởng ban kĩ thuật Vũ Lan Phương, trưởng ban marketing Quách Minh Sang đã hoàn thành xuất sắc sứ mạng của mình và chính thức tuyên bố mãi nhiệm. Trọng trách được giao lại cho các thành viên của ban điều hành nhiệm kỳ 2013 – 2014: chủ nhiệm Lê Th Liên, phó chủ nhiệm PR Vũ Thi Ngc Yến, phó chủ nhiệm chuyên môn Đng Tiến S, trưởng ban hội thảo Dương Th Ái Hoa, trưởng ban marketing Trn Th Ngân Hà, trưởng ban kĩ thuật Phan Anh Tun Kit, trưởng ban bản tin Nguyn Th Cm Giang.

 

dh_3

Yh

 

Khó khăn là không thể tránh khỏi khi mà giờ đây, ban điều hành nói riêng và các thành viên K37, K38 nói chung thay vì được dìu dắt bởi các anh chị K36 đã phải tự bàn bạc và làm việc với nhau; tuy vậy, với trách nhiệm và tình cảm của mỗi một A2Cer dành cho câu lạc bộ, tin chắc rằng A2C với sự góp sức của tất cả thành viên sẽ tiếp tục phát huy những gì đã đạt được và lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

 

Yh_1

 

Yh_2

 

 


Người viết : Hà Thu – BBT – CLB A2C

Giới hạn tin theo ngày :    
Đối tác